Wednesday, September 24, 2008

നീ ഒരു പ്രണയത്തിനായി ....................................

നീ എന്നും എനിക്ക് ഒരു സ്വപ്നം ആയിരുന്നു , നിന്‍റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്നും എന്‍റെ ഹൃദയത്തിന്‍റെ സ്പന്ദനം ആയിരുന്നു .ദൈവം ഭുമിയില്‍ സൃഷ്‌ടിച്ച ഏറ്റവും സൗന്ദര്യവും, സ്നേഹവും, പിന്നേ എന്തെല്ലാമോ ഉള്ളതില്‍ ഒന്നായ എന്‍ പ്രിയേ നിന്‍റെ ഈ‍ ചിരി കേള്‍കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ പിടിക്കുന്നു .കല്ലുകള്‍ നിറഞ്ഞ അരുവിയുടെ നാദം പോലെയോ മണി നദമോ അങ്ങനെ എന്തോ ഒന്നു എന്നില്‍ വന്നു പതിക്കുന്നു , ഞാന്‍ അറിയാതെ തന്നെ നിന്‍റെ ആരാധകന്‍ ആകുകയാണ് .നിന്‍ ചിരിയും കൊഞ്ചലും കേട്ടില്ലങ്ങില്‍ ഞാന്‍ എണ്ണ വറ്റിയ ഒരു കല്‍ വിളക്കുപോലെ ആയിപോകും ,നിന്‍റെ ഓരോ സ്വരവും കേള്‍ക്കാന്‍ ഞാന്‍ എപ്പോളും കാതോര്‍ക്കുന്നു.നിന്‍റെ ഓരോ നിശ്വാസവും എന്നെ തഴുകി ഉറക്കുകയും ഉണര്‍ത്തുകയും ചെയുന്ന സുഗന്ധ തെന്നല്‍ ആണ് . എന്‍റെ ഓരോ കിനാവിലും നീ മാത്രമാണ് എപ്പോളും നീ ആണ് എന്‍ മനസ് നിറയെ . ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ നീ ആകും കാറ്റില്‍ പറന്ന് നടക്കുന്ന ശലഭംമാത്രമാണ് .ഞാന്‍ എന്നെ മറന്നാലും നിന്നെ മറക്കില്ല .................എനിക്ക് എന്നെ നഷ്ടപെട്ടലും ഞാന്‍ നിന്നെ ആര്‍കും വിട്ടു കൊടുക്കില്ല ...................ഞാന്‍ എന്നെ വെറുത്താലും നിന്നെ വെറുകില്ല ഒരിക്കലും മറക്കില്ല .................. ഒരു ജീവനായ് ഒരു താളം ആയി ഒരു ആത്മാവായി നമുക്ക് എന്നും ഒന്നാവം .................................................

1 comment:

മുസാഫിര്‍ said...

ഉം നിന്നിടത്ത് തന്നെ നില്‍ക്കുകയാണല്ലോ,മുന്നോ‍ട്ട് പോകട്ടെ !

മുഖം

നിന്റെ ആ സുന്ദരമായ മുഖം ഒന്നുകൂടി കാണുവാന്‍ പറ്റിയെങ്ങില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ എപ്പോളും ആഗ്രഹിക്കുമായിരുന്നു . പലപ്പോഴും , പല സ്ഥലത്ത...